Mô tả chi tiết
FiberLock® Head Gasket & Block Repair sửa chữa, bịt kín vĩnh cửu các vết rạn nứt trên lốc máy, két làm mát, nút bịt và gioăng nắp máy- giải pháp tối ưu cho các vết dò rỉ nước trong hệ thống làm mát.
FiberLock® Head Gasket & Block Repair là sự kết hợp 3 trong 1 : công nghệ Nano cùng sợi cường lực (dùng trong công nghệ quân sự) và chất làm mát Cool-X.
FiberLock® Head Gasket & Block Repair rất dễ dàng sử dụng khi chỉ cần đổ vào nước làm mát.
Sử dụng trên cả động cơ Diesel và xăng làm mát bằng nước, giúp các kỹ thuật viên và chủ ôtô có một sự lựa chọn thay thế mà không phải tốn thời gian và chi phí sửa chữa.
Tại sao khách hàng nên sử dụng FiberLock ?
- Sử dụng công nghệ mới nhất, sửa chữa thường xuyên các khối nứt hoặc gioăng nắp máy.
- Bít kín các chỗ rò rỉ nước làm mát - nguyên nhân của hầu hết các vấn đề quá nhiệt và khói trắng toả ra ống xả.
- Sự lựa chọn hoàn hảo cho khách hàng muốn tự làm tại nhà: Dễ sử dụng, chỉ cần "đổ và đi".
Các tính năng và lợi ích mà FiberLock mang lại:
- Giúp sửa chữa thường xuyên các bộ phận bị hư hỏng .
- Sử dụng dễ dàng , chỉ cần đổ vào bình nước làm mà và nổ máy lên đường.
- Tăng cường silicat natri bằng các sợi cường lực – chuyên dùng trong ngành quân sự tạo ra một mạng dệt chồng lên nhau trên vết nứt két nước thay vì phải sửa chữa nhiều lần, đảm bảo sửa chữa vĩnh viễn, không thể xuyên thủng/ không bị rách.
- FiberLock sử dụng công nghệ nano rất nhỏ - giúp chúng dễ dàng đi vào các vết nứt và khe hở mà các sản phẩm khác không thể, giúp sửa chữa, liên kết mạnh mẽ hơn, vững chắc hơn khi gặp các bề mặt cứng.
- Bên cạnh đó, FiberLock® Head Gasket & Block Repair tích hợp chất Cool-X, lưu thông trong hệ thống làm mát cho nhiệt độ hoạt động thấp hơn và cải thiện quá trình truyền nhiệt.
- Các phân tử thường trực mạnh mẽ như thép, có thể chịu được áp suất và nhiệt độ cao.
Sử dụng sản phẩm FiberLock ?
- Sử dụng cho tất cả động cơ diesel và xăng được làm mát bằng nước.
- Bịt kín các lỗ và các vết nứt trong khối gang và nhôm, gioăng nắp máy, nút bịt.
- Áp dụng tốt trên đồng, nhôm, và vật liệu tản nhiệt nhựa và lõi nóng.
Xem bảng tỉ lệ – Lắc đều – Đổ từ từ
- Bước 1: Lắc sản phẩm trong vòng 30s trước khi sử dụng.
- Bước 2: Bắt đầu với động cơ mát.
Tháo nước làm mát ra một chậu sạch (khoảng 1,5lit), đổ FiberLock vào khấu đều theo tỉ lệ mà Hãng cung cấp.
Tháo nắp bộ tản nhiệt hoặc tháo đầu ống dẫn nước làm mát. Đổ từ từ sản phẩm vào ống. Sau đó lắp lại ống và kẹp.
Lưu ý: Không đổ sản phẩm trực tiếp vào lõi tản nhiệt, đổ từ từ thời gian ít nhất 30 giây.
- Bước 3: Lắp lại nắp két nước hoặc đầu ống dẫn nước làm mát. Sau đó khởi động xe tại chỗ trong vòng 20 phút với mức điều hòa nóng để thúc đẩy bảo dưỡng một cách tốt nhất.
TIREFUN - TRUNG TÂM DỊCH VỤ CỦA DIỄN ĐÀN OTOFUN